Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

3 điều bạn cần biết để có một thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng

Như chúng ta đã biết, phòng khách không chỉ đơn giản là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người, là nơi đầu tiên khách quý đặt chân vào ngôi nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu. Xu hướng phát triển của phòng khách hiện đại, nó không chỉ ở các tòa nhà cao ốc, mà còn dần phổ biến hơn ở nhà riêng, biệt thự hay các chung cư. Nội Thất Lạc Gia xin đưa ra 3 điều bạn cần biết để có một thiết kế nội thất phòng khách đẹp, cùng nhau tham khảo xem nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Không giống với những phong cách khác, thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn, bớt rườm rà hơn, song vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã của cả căn phòng. Khi lựa chọn phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn những nội thất cần thiết cho phòng khách. Song lưu ý, hãy chọn đồ đồng nhất với ngôi nhà.

Đặc điểm chung của những căn phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại chính là những bộ ghế sofa. Ngày nay, có rất nhiều hãng sofa nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Sofa go goc dep đệm bằng vải được nhận rất nhiều sự lựa chọn bởi sự trang nhã của nó cũng như hợp với túi tiền của bạn.Ngoài ra, tấm thảm dưới bộ sofa vừa tạo cảm giác bồng bềnh cho căn phòng, vừa tăng thêm độ sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Kệ tivi cũng là một lựa chọn cần thiết cho phòng khách nhà bạn, kệ tivi có thể được làm từ gỗ công nghiệp, hay ván MDF,... Nó sẽ đảm bảo cho bạn có được một căn phòng khách đơn giản mà hiện đại.

Nội thất phòng khách

Vấn đề chúng tôi muốn đề cập đến chính là kiểu dáng và phương án thiết kế của đồ nội thất cũng như cách bài trí đồ đạc. Bộ sofa gỗ cao cấp chính là “linh hồn” của phòng khách, hãy đặt ở những vị trí thuận lợi nhất (thường là trung tâm phòng khách) để tiện lợi cho việc sử dụng, không cản trở các sinh hoạt khác. Về kiểu dáng, tốt nhất quý vị nên chọn cho phòng khách những món đồ nội thất đơn giản, không nhiều tiểu tiết và bài trí một cách hợp mắt nhất. Phần lớn các không gian phòng khách hiện nay thường được gia chủ chọn kiểu thiết kế hiện đại, đảm bảo công năng trong từng sản phẩm, đặc biệt là hệ thống đồ nội thất thông minh.

CHỌN MÀU SẮC CHO PHÒNG KHÁCH


Trong thiết kế nội thất phòng khách có 2 tone màu khác nhau mà bạn nên lưu ý khi sử dụng đó là: màu chủ đạo và màu trang trí.
Màu chủ đạo chính là gam màu nổi bật của cả căn phòng nên bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nó nhé. 
Màu trang trí là màu sắc phụ đạo cho tone màu chính mà bạn đã chọn. Bạn cần phải biết cách kết hợp giữa các màu với nhau để có được không gian cân bằng, hài hòa nhất. Đối với phòng khách, việc sử dụng các gam màu sáng là xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm nay. Bên cạnh đó, các gam màu nhẹ nhàng, trầm ấm kết hợp cùng hiệu ứng đèn sẽ tạo lên một không gian nội thất phòng khách sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại.
Trên đây là 3 điều bạn cần biết để có một thiết kế phòng khách đẹp, hãy đến với Lạc Gia để nhận được sự tư vấn chi tiết từ chuyên gia nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét