Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Sofa gỗ với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế

Cùng với sự phát triển trong ngành xây dựng, thiết kế nội thất gia đình cũng biến đổi rất nhiều trong những năm gần đây, những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh luôn dành được sự yêu thích và chọn lựa từ rất nhiều gia đình, vậy tại sao nó lại được nhiều người yêu thích và chọn lựa nhưng vậy hãy cùng nội thất Xhome khá phá và đưa ra những lý do thích hợp nhất qua bài viết dưới đây, bạn nhé!!!
Trong kiến trúc nhà ở hiện nay, hầu hết nghiêng về đô thị với những căn nhà chung cư hiện đại, chính vì vậy việc thiết kế những mẫu bàn ghế phòng khách cũng có phần thay đổi về kiểu dáng cũng như kích thước, với những căn phòng khách có diện tích hơi khiêm tốn thì giải pháp tuyệt vời nhất chính là những mẫu bàn ghế sofa gỗ góc phòng khách nhỏ xinh.

>> Xem chi tiết các mẫu sofa hiện đại cao cấp tại Xhome: https://xhome.vn/sp/sofa-go-hien-dai/
Đơn giản mà cực kì hiện đại và sang trọng, đó chính là những gi mà mẫu bàn ghế này mang lại, với những đường nét đơn giản nhưng khá rõ ràng tạo cảm giác vững trãi và khỏe khoắn, những bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản dành được sự yêu thích của rất nhiều gia đình.
Lấy chất liệu 100% từ những loại gỗ tốt trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất liệu bền bỉ, sau quá trình tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao vì vậy những bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
Bàn ghế gỗ chữ U phòng khách đẹp là món nội that không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách, bởi nó không chỉ đơn thuần là nơi giúp bạn đón tiếp những vị khách đến chơi nhà mà nó còn được coi là trái tim của căn phòng, nơi thể hiện được phong cách và sở thích của mỗi gia chủ.
Ngày nay, các sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách đẹp ngày càng đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, đến với nội thất Xhome với những tư vấn của các chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn bạn có thể chọn lựa những mẫu bàn ghế phù hợp nhất với không gian cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Luôn tự hào vì sở hữu được đội ngũ chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, nội thất Xhome luôn mong muốn đem những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất tới gia đình của bạn.
Chất liệu đảm bảo, giá cả lại vô cùng phải chăng, chắc chắn những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
>>https://xhome.vn/thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-tai-lang-son/
Để có được mẫu sofa gỗ hiện đại giá rẻ, bạn cần lựa chọn bộ bàn ghế có kích thước vừa phải đủ dùng. Bởi với kích thước như vậy, nguyên liệu, thời gian sản xuất sẽ ít và ngắn hơn. Bộ sofa gỗ với bàn trà và bàn kép được lồng ghép với nhau đem lại sự độc đáo, ấn tượng. Khách đến nhà chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi bộ sofa gỗ nhà bạn.
Với chất lượng vượt trội như vậy nhưng sofa gỗ sồi trắng lại có giá thành rẻ hơn so với các loại gỗ khác như: gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ xoan đào…Bởi gỗ sồi trắng có tính phổ biến, kích thước khá lớn, thời gian lấy gỗ ngắn. Đặc biệt, Xhome luôn nhập nguồn nguyên liệu từ tận gốc. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp, chất lượng, giá thành của bộ sản phẩm khi đến với chúng tôi.

Xét về giá thành, sofa gỗ được làm từ gỗ sồi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với giá cả như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp cũng như chất lượng của nó mang lại. Bởi gỗ sồi có vân gỗ vô cùng đều, đẹp, mịn. Bên cạnh đó, với chất tannin chứa sẵn trong gỗ, bộ sofa gỗ đẹp giá rẻ có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt cong vênh vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Với những gam màu cực kì trầm ấm, từ màu vàng nâu tới nâu đen những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tại hà nội rất xứng đáng là chọn lựa thông minh của mọi gia đình, đúng như cái tên của nó, mẫu bàn ghế có giá cả cực kì phải chăng, đây chính là quà tặng cho mọi gia đình.
Chất liệu đảm bảo, giá cả lại vô cùng phải chăng chắc chắn những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tại hà nội sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Thường được thiết kế theo hai mô hình chính đó là: mô hình chữ L và mô hình cân xứng. Mỗi kiểu dáng lại đem tới những nét đẹp và không gian khác nhau, nếu đang sở hữu căn nhà chung cư bạn nên chọn những mẫu bàn ghế có kiểu dáng chữ L bởi kiểu dáng này khá gọn gàng tạo nên không gian rất hiện đại và thoải mái.
Chất liệu cực kì đảm bảo, với mức giá không thể phải chăng hơn, những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại chắc chắn sẽ kiến gia đình bạn có những giây phút thoải mái và hạnh phúc nhất.
Bên cạnh đó, sofa gỗ sồi Hà Nội còn được yêu thích bởi chất lượng vượt trội của nó mang lại! Gỗ sồi có dát gỗ xếp vô cùng chặt chẽ có khả năng chống thấm nước. Trong thân cây có sẵn chất tannin giúp chống mối mọt cong vênh, thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đem lại sự bền bỉ theo từng năm tháng!Trong thiết kế nội thất, ánh sáng là yếu tố khá quan trọng trong việc đem lại không gian lí tưởng. Sofa gỗ góc giá rẻ được đặt ngay cạnh cửa sổ, đệm ghế gam màu trắng có khả năng bắt sáng cực tốt sẽ điều hòa không khí phòng khách nhà bạn. Đem lại những giây phút nghỉ ngơi vô cùng yên bình, thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét